Chi tiết
tin tuyển dụng
Ngành nghề:
Lập trình Phần mềm
Khu vực:
Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 1
Mô tả công việc
Buymed là công ty dẫn đầu về công nghệ và y tế, với sự tăng trưởng nhanh chóng từ năm 2018, Buymed đã và đang cung cấp thuốc & dược phẩm cho hơn 30,000 nhà thuốc, phòng khám cũng như bệnh viện trên toàn quốc và thị trường Đông Nam Á.
Công việc chính:
1. Mở rộng thị trường:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên phát triển thị trường
Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách mới, tăng tỉ lệ tái đơn từ khách mới và tăng doanh thu theo vùng
Tiếp nhận và khảo sát địa bàn được giao, tình trạng hàng của công ty tại nhà thuốc, quầy thuốc, phòng mạch, phòng khám
Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi,đến nhà thuốc
Thiết lập và thường xuyên bổ sung danh sách khách hàng để đưa vào kế hoạch chăm sóc và bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, quý
Hướng dẫn khách hàng sử dụng và cài đặt app cũng như cách vào trang web công ty để đặt hàng
2. Chăm sóc khách hàng và thiết lập mối quan hệ:
Hỗ trợ khách hàng xử lý các hàng hóa bị lỗi
Kết nối khách hàng với công ty. Báo cáo giúp công ty có kế hoạch bán hàng tối ưu nhất tại địa bàn được giao
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để xây dựng niềm tin.
3. Phân phối sản phẩm:
Dự báo tình hình bán hàng để công ty duy trì lượng hàng phù hợp tại kho, đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hoặc tồn hàng
Chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Thuocsi tới các khách hàng
Thực hiện đúng các chính sách về các chương trình hỗ trợ, flash sale, khuyến mãi, chiết khấu, thưởng doanh số bán hàng của công ty dành cho khách hàng
Đảm bảo theo dõi địa bàn được giao đưa hàng đến khắp các địa bàn, sao cho khách hàng có thể tiếp cận mọi lúc mọi nơi với đầy đủ chủng loại, chất lượng và đúng giá quy định của công ty
4. Quảng bá thương hiệu Thuocsi:
Đảm bảo khách hàng thực hiện đúng các chính sách, các thao tác đặt hàng
Đảm bảo việc truyền bá thương hiệu của cả team đến khách hàng một cách hiệu quả và đúng với mục tiêu đề ra
5. Đạt chỉ tiêu:
Chỉ tiêu mở mới khách hàng hằng tháng tại khu vực Tây Nguyên.
Chỉ tiêu số lần ghé thăm khách hàng trong tháng
Chỉ tiêu số đơn hàng cần bán được trong tháng (tỷ lệ đơn hàng thành công).
Chỉ tiêu số khách hàng cần bao phủ trong địa bàn phụ trách (Phân phối).
Chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
Đảm bảo cả team đạt được chỉ số đề ra
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Dược,...
Trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí: Sale, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.
Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý team 10 – 20 người.
Có thể đi công tác tại các tỉnh khu vực Tây Nguyên
Ưu tiên ứng viên quê quán ở Tây Nguyên
Yêu cầu
Buymed là công ty dẫn đầu về công nghệ và y tế, với sự tăng trưởng nhanh chóng từ năm 2018, Buymed đã và đang cung cấp thuốc & dược phẩm cho hơn 30,000 nhà thuốc, phòng khám cũng như bệnh viện trên toàn quốc và thị trường Đông Nam Á.
Công việc chính:
1. Mở rộng thị trường:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên phát triển thị trường
Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách mới, tăng tỉ lệ tái đơn từ khách mới và tăng doanh thu theo vùng
Tiếp nhận và khảo sát địa bàn được giao, tình trạng hàng của công ty tại nhà thuốc, quầy thuốc, phòng mạch, phòng khám
Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi,đến nhà thuốc
Thiết lập và thường xuyên bổ sung danh sách khách hàng để đưa vào kế hoạch chăm sóc và bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, quý
Hướng dẫn khách hàng sử dụng và cài đặt app cũng như cách vào trang web công ty để đặt hàng
2. Chăm sóc khách hàng và thiết lập mối quan hệ:
Hỗ trợ khách hàng xử lý các hàng hóa bị lỗi
Kết nối khách hàng với công ty. Báo cáo giúp công ty có kế hoạch bán hàng tối ưu nhất tại địa bàn được giao
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để xây dựng niềm tin.
3. Phân phối sản phẩm:
Dự báo tình hình bán hàng để công ty duy trì lượng hàng phù hợp tại kho, đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hoặc tồn hàng
Chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Thuocsi tới các khách hàng
Thực hiện đúng các chính sách về các chương trình hỗ trợ, flash sale, khuyến mãi, chiết khấu, thưởng doanh số bán hàng của công ty dành cho khách hàng
Đảm bảo theo dõi địa bàn được giao đưa hàng đến khắp các địa bàn, sao cho khách hàng có thể tiếp cận mọi lúc mọi nơi với đầy đủ chủng loại, chất lượng và đúng giá quy định của công ty
4. Quảng bá thương hiệu Thuocsi:
Đảm bảo khách hàng thực hiện đúng các chính sách, các thao tác đặt hàng
Đảm bảo việc truyền bá thương hiệu của cả team đến khách hàng một cách hiệu quả và đúng với mục tiêu đề ra
5. Đạt chỉ tiêu:
Chỉ tiêu mở mới khách hàng hằng tháng tại khu vực Tây Nguyên.
Chỉ tiêu số lần ghé thăm khách hàng trong tháng
Chỉ tiêu số đơn hàng cần bán được trong tháng (tỷ lệ đơn hàng thành công).
Chỉ tiêu số khách hàng cần bao phủ trong địa bàn phụ trách (Phân phối).
Chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
Đảm bảo cả team đạt được chỉ số đề ra
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Dược,...
Trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí: Sale, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.
Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý team 10 – 20 người.
Có thể đi công tác tại các tỉnh khu vực Tây Nguyên
Ưu tiên ứng viên quê quán ở Tây Nguyên
Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office, Internet, App đặt hàng, Smart phone.
Ham học hỏi và có thái độ làm việc cầu tiến
Kỹ năng lên kế hoạch
kỹ năng phân tích số liệu, làm báo cáo
Kỹ năng đào tạo về giao tiếp, thuyết phục bán hàng, thương lượng ở mức cơ bản cho đội nhóm
Chịu được áp lực công việc cao, và làm việc độc lập, sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu
Đảm bảo về mặt KPIs của cả team theo từng tháng
Quyền lợi
Thu nhập, chính sách & phụ cấp hấp dẫn
Đóng bảo hiểm dựa trên 100% lương
Thưởng dựa trên năng lực cuối năm từ 1 – 2 tháng lương
Chính sách review lương 1 lần/năm
15 ngày nghỉ phép năm, 11 ngày nghỉ lễ
Địa điểm làm việc
Tầng 8, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.